วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เปลี่ยนเวบไซต์ให้เป็นแหล่งรายได้ด้วยการทำงานของ Google Adsense


Click here to get SuccessAdSense



ในปัจจุบันคนไทยจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ที่ใช้อินเตอร์เน็ตในการหาข้อมูล
ข่าวสารต่างๆ จะต้องรู้จักกับ Google.com กันเป็นอย่างดี เพราะว่า Google.com
นั้น คือ Search Engine ซึ่งใช้สำหรับค้นหาข้อมูลต่างๆที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก
บนอินเตอร์เน็ต และยิ่งไปกว่านั้น Google.com คือ Search Engine ที่ดีที่สุด
และมีคนใช้งานมากที่สุดบนโลกอินเตอร์เน็ต

แต่ทั้งนี้ คนไทยจำนวนไม่มากนัก ที่ทราบว่า เราสามารถทำเงิน หรือหารายได้จากเว็บไซต์ของเราผ่านระบบ Google ได้ด้วย เหมือนกับทาง Google มา่่่เช่าพื้นที่เพื่อต้องการจะขายสินค้าบนเว็บไซต์ของเรา ่

โดยโปรแกรมการหารายได้์บน Google นั้น จะเรียกว่า Google AdSense
ซึ่ง Google AdSense นี้ จะมีลักษณะของความเป็น Contextaul Ads และเราสามารถทำการสมัครเป็นสมาชิกกับ Google AdSense ได้ง่ายๆ
โดยโฆษณาที่จะมาปรากฏบนเว็บไซต์ของเรานั้น จะมีลักษณะคล้ายกับ Banner แต่ทาง Google จะจ่ายเช่าพื้นที่โฆษณาของเรา เป็นยอดต่อการคลิกโฆษณา หากเราทำเว็บไซต์ของเราให้ดีมากขึ้นเท่าไร โอกาสที่จะมีคนคลิกโฆษณาของเราก็จะมีมากขึ้นด้วย

ข้อดีของการเป็นสมาชิก Google AdSense คือ

• สามารถสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของเราเอง
• เป็นรายได้ที่มาจาก Google โดยตรง ซึ่งมีความน่าเชื่อในการได้รับเช็ค
• ลงทุนต่ำ หรือแทบไม่ต้องลงทุนเลย
• สามารถทำงานที่บ้านผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแท้จริง
• ไม่ต้องมีสินค้า หรือบริการเป็นของตัวเอง

ชม e-Class อธิบายการทำงานของ Google Adsense เพิ่มเติมได้ที่


http://www.SuccessAdSense.com/success-adsense1/success-adsense1.html


ด้วยข้อดีต่างๆของ Google AdSense ประกอบกับการลงทุนที่ต่ำและให้ผลตอบแทนสูง ทำให้ปัจจุบัน Google AdSense
ได้รับการยอมรับว่าเป็นวิธีการหารายได้บนโลกอินเตอร์เน็ตที่ได้ผลดีที่สุด
ถ้าหากว่าเว็บไซต์ไหนไม่ได้ติดตั้ง Google AdSense แล้วล่ะก็
เรียกได้ว่า เว็บไซต์นั้นกำลังสูญเสียรายได้ดีๆ อย่างมากมายมหาศาลค่ะ

สำหรับประเทศไทยและการใช้ภาษาไทยนั้น ขณะนี้เราสามารถที่จะทำการใ้ช้ Google AdSense For Search ได้แล้ว เพราะ Google AdSense For Search นั้น สามารช่วยค้นหาข้อมูล และเนื้อหาภายในเว็บไซต์ของเราได้เป็นอย่างดี ทำให้ช่วยผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา ได้รับความสะดวก สบาย และความน่าเชื่อถือในการค้นหาข้อมูลต่างๆ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้สิ่งที่ยังยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นก็คือ เราสามารถที่จะ
แนะนำเพื่อนๆ ให้มาใช้งาน Google AdSense หรือบริการอื่นๆ ของทาง Google ได้อีกด้วย เพราะเราจะได้ค่าแนะนำในการเรียกเพื่อนๆ มาใช้บริการของ Google AdSense ได้เป็นอย่างดี รายละเอียดของการแนะนำ โปรดดูรายละเอียดได้ที่


http://www.SuccessAdSense.com/success-adsense1/success-adsense1.html


ถ้าหากว่า ใครที่มีเว็บไซต์ และต้องการสร้างรายได้จาก Google
ก็ไม่ควรพลาดที่จะสมัครและเข้าใจหลักการทำงานของ Google AdSense โดย สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียด
เพิ่มเติมและชม eClass สอนการใช้งาน Google Adwords ได้ที่

http://successadsense.com/?successadsense=8067

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น